😀

My Brain Is In My Bra

Kwa mupethi wangu wa samani

Muchatha,

Kwanja ni tharamu kutoka kwa

mwendwo wako mama Connie.

Pili ni kukuambia ya kwaba

nimekukosa thana kutoka hile

ndate yatu huko kwa kiharo na

machimo sya parandise rost.

Nakubuka visuri sana vire

uriniabia yakwaba miguu yangu

hata presidenti Kifaki angeiona

angesema watu wa ministre ile ya

Balala wafanye ikuwe nachonoro

heritej na ati kukuwe na

nachonoro holinday inaitwa

mama connie. Nilifurahia sana

kwa sababu hakuna mutu

asawahi niabia hifyo maicha

yangu yoote. Hii ndio maana

nirikubali kutoa thurware haraka

ingawaje pia wewe ni

muhadisamu sana.

Sijui niandike fipi kwa thababu

vile naandika tu ndio hakiri yangu

hinaenderea kuona mbica yako

na kira kitu kiako. Ofkos siwesi

sahau mwiri wako urichikana na

wangu kupitia hiyo mbiruri yako

tamu sana. Haki ata kama sio

mimi nitakuwa mbimbi yako,

mwenye utaoa atafurahia sana.

Nilipata nafasi ya kufikiria mambo

ya relationchip yetu na wewe.

Kwaja mutoto wangu Connie…

View original post 163 more words

Leave a Reply

